A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Khi gió se se, cái lạnh trở về đem theo mùa thu lan tỏa khắp đường xá. Bầu trời như cao hơn, mây trắng hơn, trời xanh hơn, những bông hoa cúc vàng nở rộ trong vườn. Mùa thu về cũng là lúc mùa khai trường năm học mới lại bắt đầu. Mùa thu với sắc vàng lãng đãng, với màu áo trắng tinh khôi, với tiếng trống trường rộn rã gắn với một thời kỉ niệm học trò trong sáng bên thầy cô, bạn bè, dưới mái trường mến yêu. Một mùa thu nữa lại về mang theo bao khát khao, hứa hẹn của mỗi thế hệ học trò…

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, thày và trò trường Tiểu học Liên Phương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và chào đón các em học sinh lớp 1 đến trường. 

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu đại diện cho Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ TP Hưng Yên; các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ   Liên Phương và đại diện cha mẹ học sinh các lớp, cùng với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh Trường Tiểu học Liên Phương.

Ông Mai Đức Chiêm – PBT thường trực Đảng ủy xã Liên Phương đã đánh trống khai trường và chúc mừng thầy, trò trường Tiểu học Liên Phương bước vào năm học mới với niềm tin mới, thành tích mới.

 

Ông Vũ Quang Hưng -  thành ủy viên, chỉ huy trưởng BCHQS thành phố đã đến dự lễ khai giảng và trao các phần quà cho các đồng chí giáo viên có thành tích cao trong năm học 2022 – 2023 và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập.

 

Năm học 2023 - 2024 với niềm tin, khí thế mới của các thầy cô trong nhà trường và sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, chúng tôi tin rằng trường Tiểu học Liên Phương sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, sẵn sàng chào đón năm học mới với tâm thế chủ động và tự tin.

           Sau đây là một số hình ảnh của Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của nhà trường:

Cô giáo Nguyễn Thị Thắm - Bí thư chi bộ - HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Ông Mai Đức Chiêm – PBT thường trực Đảng ủy xã Liên Phương - Trao quà cho HS nhân dịp khai giảng

Ông Vũ Quang Hưng -  thành ủy viên, chỉ huy trưởng BCHQS thành phố - Trao quà cho HS nhân dịp khai giảng

Em Lều Khánh Huyền - HS lớp 4D - Đại diện học sinh đọc quyết tâm thư

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết