A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyên đề Giáo dục địa phương theo chương trình GDPT 2018

 Để chuẩn bị việc thay sách lớp 3 năm học 2022 - 2023, chiều ngày 08 tháng 04 năm 2022, tại lớp 3C cô giáo Vũ Thị Nga đã thực hiện thành công chuyên đề Giáo dục địa phương: Chủ đề 4: Danh tướng quê hương em theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tham dự tiết chuyên đề có các đ/c trong Ban giám hiệu và các đồng chí giáo viên khối lớp 3 của trường Tiểu học Liên Phương.

Với mục đích nghiên cứu, tìm hiểu để đón đầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho năm học tiếp theo, mặc dù là môn học mới, chưa có sách giáo khoa và tài liệu hỗ trợ nhưng cô giáo đã vô cùng khéo léo tổ chức các hoạt động học tập với nhiều hình thức phong phú như thảo luận nhóm, chơi trò chơi… Các em học sinh thực sự được tham gia vào việc học tập, được phát huy trí lực một cách tự nhiên và hào hứng.      
   Trong tiết học, các em học sinh tích cực, sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi của cô giáo và của bạn mình để tìm hiểu kiến thức. Không những vậy, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng với vốn hiểu biết về các danh tướng của Hưng Yên, cô giáo đã giúp các em học sinh khắc sâu kiến thức bài học, tiếp thu được nhiều tri thức mới. Cuối tiết học, học sinh nào cũng được cô khen về sự cố gắng, hăng say và ý thức học tập tốt.
   Tiết học diễn ra nhẹ nhàng, vui vẻ, học sinh hào hứng phấn khởi. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng của cô và trò lớp 3C. Xin chúc cô giáo Vũ Thị Nga và các cô giáo khối 3 sẽ mang đến cho các em học sinh thêm nhiều bài giảng hay và bổ ích hơn nữa.

    Một số hình ảnh tiết dạy chuyên đề:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết