A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VUI TẾT TRUNG THU 2020

Vui Tết Trung Thu năm 2020 của học sinh trường Tiểu học Liên Phương

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng với đèn trong tay

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Thế là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến! Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam nói chung và các em học sinh trường Tiểu học Liên Phương nói riêng. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

 

 Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 01/10/2020, trường Tiểu học Liên Phương đã  phối hợp cùng Hội cha mẹ học sinh tổ chức trung thu cho các em tại các lớp học . Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.

 Sau đây là một số hình ảnh buổi Trung Thu:

 

Ngày hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.


Tổng số điểm của bài viết là: 171 trong 37 đánh giá
Click để đánh giá bài viết